1. Chào mừng các bạn đến với hệ thống forum : chomuahang.com - banhangchat.com - buonbankinhdoanh.com - kinhdoanhtoanquoc.com - raovatkinhdoanh.com - Stdabds.com - Sdabds.com - Cengroup.top Seo là lên
    Dismiss Notice

Làm sao để có thể đi xe đạp thoải mái ?

Thảo luận trong 'Xe đạp - đạp điện' bắt đầu bởi dieulynguyenhuong, 11/5/17.

  1. dieulynguyenhuong

    dieulynguyenhuong New Member

    Rất nhiều người tìm đến xe đạp thể thao để luyện tập cải thiện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi . Và quả thực việc luyện tập xe đạp thể thao đều đặn đã mang tới những hiệu quả đáng kể về mặt sức khỏe và tinh thần . Nhưng không ít người ban đầu đi xe vẫn cảm thấy khó chịu và chưa có cảm giác thoải mái , một phần vì họ vẫn còn lúng túng và bị gò bò trong những khuôn khổ ban đầu . Để giúp mọi người có thể đi xe đạp tốt hơn , sau đây chúng tôi xin giúp cho các bạn có thể khắc phục được những khó chịu nhờ những mẹo sau đây.

    Đi xe đạp để tăng cường rèn luyện sức khỏe và giúp cho tinh thần thoải mái hơn . Nhưng có nhiều trường hợp chưa đạt được những hiệu quả mong muốn . Nguyên nhân là do bạn chưa biết các mẹo để có thể điều chỉnh phù hợp với bản thân. Làm sao để có thể đi xe đạp thoải mái hơn ? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẹo đi xe đạp thoải mái , hi vọng rằng quá trình luyện tập của bạn sẽ đem lại kết quả .

    1.Lựa chọn ghi đông phù hợp

    Trước khi ngồi lên xe, có bao giờ bạn tự hỏi chiếc xe của mình là loại xe nào ? Mà cũng không sao hầu như các loại xe đều có chung một chức năng chỉ là những dòng xe chuyên biệt sẽ phù hợp và giúp bạn có thể phát huy được hiệu quả khi đạp. Để có thể biến chiếc xe đạp của bạn được thoải mái hơn hãy quan sát và chú ý xem nó là loại xe gì , phần ghi đông của xe được trang bị có mang lại phù hợp cho địa hình bạn sắp sửa đi qua không . Trong rất nhiều trường hợp, nếu lựa chọn sai bạn sẽ có thể gặp một vài rắc rối như đau vài và gáy ngoài ra sẽ tạo điều kiện bất lợi khác trong suốt quá trình đạp xe.

    2.Điều chỉnh yên xe của bạn

    Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu như chiếc yên được lắp đặt ở vị trí hợp lý hơn. Khi lên dốc yên có xu hướng xô về phía trước do vậy , hãy căn chỉnh làm sao sao cho vị trí của yên tới cổ lái có thể tạo được lực vươn lớn nhất . Bạn không nên ngồi ở vị trí yên quá cao sẽ khiến bạn mất đà đạp . Hoặc ngồi yên quá thấp sẽ khiến phân lưng gù cong và phần hông bị mỏi nếu đạp trong một chặng đường dài. Lâu dần già sẽ gây những tác động rất xấu cho lưng và dẫn tới bệnh đau lưng và cột sống

    3.Lựa chọn quần áo thoải mái

    Khi đạp xe không nên mặc quần áo quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến cho cơ thể bị gò bó và không thoải mái . Nên lựa chọn quần áo chất vải co giãn , thấm mồ hôi tốt để có thể đi không bị vướng và tiết kiệm được sức lực.

    4.Chọn găng tay bảo vệ

    Trong quá trình đạp xe, đôi tay của bạn có thể gặp phải những tác động do cuộc hành trình . Đôi tay có thể bị đau , chầy xước do địa hình đường gập ghềnh . Thậm chí đổ mồ hôi và dễ tuột khi trời nắng nóng.. Nên chọn găng tay có chất vải mềm , có các điểm tiếp xúc và êm ái hơn, thấm mồ hôi nhanh .

    5.Lựa chọn đôi giày phù hợp

    Chân là điểm tựa đặt lực và tác dụng lực chủ yếu lên bàn đạp . Chính vì thế mà đôi giày để đạp xe rất quan trọng. Khi mang giày cần chọn lựa giày vừa khít với đôi bàn chân để đảm bảo chân tạo lực được chắc chắn hơn . Không nên chọn lựa giày quá chật dẫn tới nguy cơ bị phòng chân .

    Với những mẹo trên chắc chắn bạn sẽ đi xe với hành trình thú vị hơn, thoải mái hơn và tránh khỏi những cơn đau nhức quấy rầy sau mỗi ngày đạp xe. Nhờ vậy mà giúp bạn thoải mái hơn trong suốt quá trình đạp tạo động lực để kích thích luyện tập đạp xe mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này